Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Thời gian J1-3 chính, cũng đã được lưu trữ, có 8,8 triệu tiền dầu

PetroNeft Resources PLC, Dublin, cho biết khoan đã xác nhận tiềm năng được xác định bởi dữ liệu địa chấn 3D của nửa phía bắc của mỏ dầu Cheremshanskoye trên giấy phép 67 ở tỉnh Tomsk của Tây Siberia.
Các Cheremshanskoye số 4 (C-4) cũng thử nghiệm một kết hợp 399 b / d chất lỏng từ hai chân trời trong sự hình thành Upper Jurassic Bazhenov, vượt quá mong đợi.
Trong đá sa thạch J1-1 có mục tiêu đại học, giếng dầu phải trả 1,6m. Lõi thu hồi đá sa thạch bão hòa dầu với đặc tính hồ quang trực quan rất tốt.
Trong một thử nghiệm lỗ hở ngắn, J1-1 tạo ra 228 b / d chất lỏng, 84% trong số đó là dầu trọng lực 35 ° và phần còn lại là bùn và lọc.
Các nhật ký chỉ ra khoảng thời gian J1-3 chính, cũng đã được lưu trữ, có 8,8 triệu tiền dầu ròng. Trong một thử nghiệm dòng chảy ngắn, khoảng thời gian mang lại 171 b / d chất lỏng, 70% trong số đó là dầu trọng lực 35 °, với lưu lượng giới hạn bởi thiệt hại hình thành.
PetroNeft cho biết khoan đã được tiếp tục cho mục tiêu C-4 thứ cấp trong tầng lớp thấp hơn Jurassic.
Nó cho biết kết quả cho đến nay cho thấy chân trời trên kỷ Jura có thể giữ trữ lượng đã chứng minh và có thể xảy ra là 40 triệu bbl dầu.
PetroNeft là nhà điều hành của giấy phép với lãi suất 50%. Arawak Energy Ltd., London, nắm giữ 50% còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét