Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Chuyên gia kinh tế, TS. Nguyễn Minh Phong khẳng định

Chuyên gia kinh tế, TS. Nguyễn Minh Phong khẳng định, khoá học làm giàu của Nguyễn Mạnh Hà chỉ là một hình thức buôn bán đa cấp, việc thành người sung túc qua lớp học này là viển vông, mộng ảo.
lam giau sau khoa hoc dau tu bat dong san cua nguyen manh ha vien vong ao tuong
Bên trong lớp học của Nguyễn Mạnh Hà.

Lớp học của Nguyễn Mạnh Hà - 1 hình thức buôn bán dạng đa cấp

Như chúng tôi đã thông báo, sắp 3 tiếng ngồi trong học lớp học miễn phí về cách đầu cơ bất động sản (BĐS) do Nguyễn Mạnh Hà khiến diễn nhái thì sở hữu tới sắp nửa thời gian học viên được nghe giới thiệu về bản thân, về khóa học 40 triệu đồng/học viên mà Hà sắp mở...

kể về khóa học 40 triệu đồng/học viên này, Nguyễn Mạnh Hà "quảng cáo" rằng: "Lớp học tạo ra rộng rãi người sở hữu được bất động sản và có được bước tiến cực kì vượt bậc từ bất động sản. Rất nhiều các người học xong lớp học chậm tiến độ họ với thể tạo kết quả lập tức chỉ cần khoảng ngắn, có người tạo cơ nghiệp cho họ ở ngay thời điểm sau lúc học chấm dứt lớp học".

đàm đạo sở hữu phóng viên về lời PR khoá học của Nguyễn Mạnh Hà, ông Nguyễn Minh Phong, chuyên gia kinh tế, cho biết dù bản thân chưa trải đời qua một khoá học nào như Nguyễn Mạnh Hà vun đắp, nhưng sở hữu kinh nghiệp phổ quát năm trên thị phần và kiến thức về kinh tế đã tích luỹ được với thể khẳng định, trên thị trường ko với ai qua lớp học dạng này mà thành đại gia, sở hữu mau chóng khối tài sản khổng lồ. Bởi, ví như lớp học chậm tiến độ mà đạo tạo được ra các con người có được tốc độ làm giàu khủng khiếp như thế với lúc quốc gia mình sẽ vươn lên hàng những đất nước lớn mạnh nhất thế giới.

"Đó là hình thức buôn bán dạng đa cấp. Nếu vào chậm tiến độ học, họ sẽ chỉ dẫn học viên, 1 là kinh doanh mặt hàng của họ. Ví như tuyển học viên, họ sẽ khấu trừ tiền học phí, thưởng này thưởng khác, cuốn người học vào một ma trận ko lối thoát. Thêm nữa, họ chém gió nghe qua tai thì vui nhưng việc vận dụng vào cuộc sống thì chẳng thể được. Khiến cho giàu mà dễ thế thì Việt Nam có lẽ trở thành một cường quốc kinh tế hàng đầu thế giới trong khoảng lâu rồi", TS. Nguyễn Minh Phong cho hay.

Ông Nguyễn Minh Phong khẳng định, không có lớp học nào tạo ra người giàu như lời truyền bá về lớp học 40 triệu đồng của Nguyễn Mạnh Hà. (Ảnh: Internet).

Ông Phong nhắc rằng mình rất trằn trọc về những vụ việc như vậy như này và kỳ vọng người dân cần tỉnh táo trước những cám dỗ trong khoảng những lời quảng bá đường mật của những chương trình dạng buôn bán đa cấp. Sở hữu những người "đã trót" hoặc mong muốn học khoá học khiến cho giàu từ BĐS của Nguyễn Mạnh Hà thì cần chú ý một số cảnh huống cần phải làm rõ trong giai đoạn tham gia khoá học, đừng chỉ ngồi nghe lọt tai là gật gù, cần hỏi rõ những thức thực hiện tình huống, khắc phục vấn đề, các "bí quyết" thực tiễn, các nhân vật thực tế".

"Đầu tư như bây giờ, tới rộng rãi đại gia nhà băng còn phá sản", TS. Nguyễn Minh Phong nhấn mạnh.

Ông Phong cũng dẫn ra câu chuyện về 1 đại gia của quốc gia Hi Lạp khi năm trước còn là anh hùng dân tộc nhưng năm sau đã vào tội nhân vì vỡ nợ trong lĩnh vực BĐS.

Chính thành ra, theo TS. Phong, tất cả các tri thức họ dạy tuy ông chưa được xem, nghe tận mắt, nhưng vững chắc chậm tiến độ là những kiến thức lý thuyết, nâng quá mức và chỉ có nhân tố quan niệm tư nhân.

nói về việc Nguyễn Mạnh Hà liên tục khoe khoang đã từng được gặp, chuyện trò có nguyên thủ quốc gia, hay những danh nhân sở hữu tiếng tăm trong giới BĐS cả trong và ngoài nước... TS. Nguyễn Minh Phong cho rằng, "đó chỉ là mượn danh nghĩa để đánh bóng danh tiếng theo kiểu 'cáo mượn oai hùm'. Sở hữu tư cách là người đã từng sở hữu ít rộng rãi thành công trên thị phần BĐS, tôi không tin vào những gì họ giới thiệu về lớp học khiến cho giầu từ BĐS ấy, trừ khi họ sở hữu vốn, sở hữu Dự án thực sự. Những người khác tham dự khóa học thì ko giàu trong tức thời được".

Bình luận về những Con số hàng trăm tỉ đô la Mỹ mà vị thương nhân BĐS Nguyễn Mạnh Hà đưa ra trong khoảng thời gian dài, ông Phong khẳng định, chậm tiến độ là những Con số vẽ, bất cứ người nào cũng vẽ ra được vì ko mang người nào kiểm chứng, ko sở hữu doanh nghiệp nào Thống kê chính thức. Tôi kể tôi sẽ mang 200 tỉ ngay ngày mai, nhưng hôm nay tôi đang với bao nhiêu, trong kí vãng tài sản tôi thế nào, tôi đóng thuế bao lăm cho ngân sách nhà nước. Khiến cho giàu là một thời kỳ, phải sở hữu nền móng, chẳng hề chuyện nay tậu vé số, mai trúng số là đã thành tỷ phú.

"Những Con số bịa ra nói cho sướng tai, thích miệng, rẻ nhất đừng nên tin tưởng, mất thời gian", ông Phong đưa ra lời khuyên.

Người học cần biết điều gì là viển vông

Trên 1 phương diện khác, chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất, Giám đốc công ty tư vấn tâm lý An Việt Sơn, nguyên giảng viên trường Đại học công nghệ phường hội và nhân văn, cho rằng làm cho giàu là điều chính đáng, ai cũng mong muốn. Ngoài ra, trên trục đường khiến cho giàu đó, cần tỉnh táo để nhìn nhận và chọn lọn phương thức. Đừng mê muội mà tin rằng tới học một lớp học ngắn hạn mang mức kinh phí cao là sở hữu thể làm cho giàu được ngay. Phần nhiều mọi tuyến đường của cuộc sống do chính người chậm triển khai quyết định.

"Cuộc đời mỗi con người vững chắc có đông đảo người thầy nhưng tựu chung lại trong phường hội này, chúng ta sở hữu 3 người thầy mà thôi.

Thứ nhất, Đó là người truyền thụ trực tiếp kiến thức cho chúng ta; thứ 2 là sách báo, tạp chí; thứ 3 là các sự việc, diễn biến xảy ra trong bỗng dưng và thị trấn hội... Người quyết định sẽ học theo và thích hợp có "thầy" nào do chính bản thân mỗi người quyết định.

Nhưng điều quan yếu, đồng bạc mà mỗi người kiếm ra nên bằng bàn tay, khối óc của mình thì mới bền vững. Đừng vì ích lợi cá nhân mà chà đạp lên lợi ích chung, bán tốt lương tâm cũng như bán tốt bạn bè, người thân", ông Chất kể.

Quay trở lại câu chuyện lớp học BĐS ngắn hạn của Nguyễn Mạnh Hà sở hữu lời hứa sẽ đưa học viên làm giàu nhanh chóng, ông Chất cho rằng, khóa học này cũng đang hướng mục tiêu trau dồi tri thức cho những người có niềm đam mê và muốn được khiến cho giàu bằng khối óc của mình.

tuy nhiên, những người tham gia khóa học chậm tiến độ cần Phân tích một bí quyết rõ ràng, những người thầy chậm triển khai chẳng phải người thầy quyết định.

Họ còn kém bác mẹ mình phổ thông vì ba má lo cho mai sau, lo cho ta chỗ ăn chỗ ngủ, lo từng đồng vốn cho ta khiến ăn... Còn người thầy này chỉ đưa ra một thông báo mà thông tin chậm triển khai chưa chắc đã thích hợp sở hữu những người tới học để làm giàu.

với những người tổ chức lớp học BĐS chậm tiến độ, ông Chất ko giám định phẩm chất con người họ. Bởi lẽ, qua lời giới thiệu thì họ cũng muốn giúp ích cho nhiều người khiến cho giàu bằng bàn tay, khối óc của chính bản thân.

Ông Chất nhìn nhận sự việc này ở góc độ học phí của một khóa học BĐS. 1 Khóa học liệu có mang lại những điều như người ta thông báo không? Học viên nghe họ thông tin điều ngừng thi côngĐây là cần thiết nhưng nghe không biết tuyển lựa thì người tới nghe cũng chỉ là anh "đẽo cày giữa đường".

"Người đi học phải biết cầu thị, biết phương pháp nghĩ suy khiến thế nào để đạt được kết quả chứ chẳng hề cứ ai bảo khiến cho gì là khiến cho theo như thế. Ngoài ra, người đi học cũng cần ứng dụng chiếc đầu để Phân tích tri thức Đó là thật hay nhái, và sở hữu phù hợp với hoàn cảnh của mình hay không; tri thức ấy đúng được bao lăm % và viển vông là bao nhiêu?

Trên thế giới và ngay cả Việt Nam, cũng đã với những người thực thụ đưa ra được những kinh nghiệm khiến giàu. Còn người học, người đang giảng dạy các lớp học BĐS như trên sở hữu ứng dụng được kinh nghiệm chậm triển khai vào bản thân mình hay ko lại là câu chuyện rất dài. Từ kinh nghiệm tới hiệu quả thực tế là khoảng cách thức không sắp, với các trường hợp thậm chí rất rất xa.

san sẻ điều này vì tôi luôn muốn nhấn mạnh mang Các bạn rằng, ko ai thay mình để làm giàu được và tự mình phải quyết định cho mai sau của mình", ông Chất nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét