Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Bitcoin hôm nay 21/8 lại đón nhận được thông tin tích cực

Giá Bitcoin cao nhất trong ngày là 6.522 USD và giá rẻ nhất là 6.392 đô la Mỹ. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 111 tỷ đô la Mỹ và số đồng tiền cung ứng là 17.222.800 đồng.
Đây là ngày thứ 2 liên tiếp đồng bạc ảo này ghi nhận nâng cao giá, với những tín hiệu này phổ quát người hy vọng, Bitcoin sẽ tiếp diễn khởi sắc chỉ cần khoảng đến.
vừa mới đây, Bitcoin lại đón nhận được thông tin tích cực, theo CCN, Pantera Capital, 1 trong hai quỹ phòng hộ tỷ USD trên thị trường tiền công nghệ số (đứng sau Grayscale của Digital Currency Group), vừa gọi thành công 71,445 triệu đô la trong khoảng 90 nhà đầu tư và trong giai đoạn hoàn tất quỹ "Third Venture Fund" giá trị 175 triệu đô la.
Cả Grayscale và Pantera Capital đều nhắc rằng, nhu cầu đàm phán đơn vị và cá nhân vẫn ko giảm trong suốt quá trị thị phần đi xuống, điều này là một chỉ báo hăng hái sở hữu ảnh hưởng to tới thành tích của thị phần tiền khoa học số trong nửa sau năm nay.
Theo một số nhà Đánh giá, trong ngắn hạn, bitcoin có nhẽ vẫn giữ tính ổn định của nó hiện tại, cho phép thị phần hình thành đáy ở khoảng giá tốt hơn. Nếu như giá bitcoin nâng cao đột ngột, nó mang thể dẫn tới hiện trạng quá sắm kỷ lục.
Ngòi nổ tiếp theo có lẽ vẫn là quyết định của Ủy ban Chứng khoán và các đại lý phân phối Mỹ (SEC) liên quan đến quỹ đàm phán bitcoin trên sàn ETF. Ví như một lời đề nghị của quỹ ETF bị khước từ lần nữa, chúng ta có thể chứng kiến 1 thiên hướng giảm tiếp theo.
ngược lại, ví như quỹ ETF được chấp nhận, thị phần tiền kỹ thuật số sở hữu thể khiêu vũ cao hơn, cho thấy dấu hiệu của sự hình thành 1 đáy.
1 số người vẫn sở hữu niềm tin vào sự bứt phá ngoạn mục của bitcoin, Jeremy Gardner, đối tác quản lý của đơn vị đầu cơ Ausum Ventures cho rằng, sự ảo tưởng giá trị của đồng Bitcoin ko sở hữu gì là lạ; chúng đã xảy ra nói diễn ra từ xuất hiện định nghĩa đồng Bitcoin và sẽ còn còn đó cho tới ngày mà Bitcoin chết.
"Tôi đã thấy được Bitcoin giảm từ 20 USD xuống hai đô la và trong khoảng một.200 USD xuống 250 đô la. Siêu lớn mạnh theo sau một đợt điều chỉnh ưu đãi mạnh ko mang gì là mới cả" ông Jeremy Gardner Phân tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét