Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Điểm danh những dự án nhà giá rẻ dưới 17 triệu/m2 đang còn hàng tại Hà Nội

Công trình nhà trẻ đầu tiên tại khu đô thị Thanh Hà đang trong giai đoạn hoàn thiện mặt ngoài. Ảnh: Môi giới sàn giao dịch BĐS Mường Thanh cung cấp.
Dự án Thăng Long Victory
Dự án Thăng Long Victory nằm ở Khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, gần mặt đường Đại lộ Thăng Long (nằm tại góc ngã tư góc giao cắt giữa đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên - Nam An Khánh nối liền với khu đô thị Bắc An Khánh). Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh và phát triển hạ tầng KCN Phúc Hà (Phúc Hà Group).
Đây là một trong những dự án nhà ở thu nhập thấp đang triển khai và mở bán trên thị trường Hà Nội thời điểm hiện nay.
Dự án gồm tổ hợp 5 tòa chung cư, tọa lạc trên khu đất có diện tích 3.2ha, thuộc khu đất 33ha có chức năng hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ khu đô thị mới Nam An Khánh. Các căn hộ tại dự án Thăng Long Victory có diện tích từ 45 – 93 m2, giá bán dao động từ 14 – 17 triệu đồng/m2.
Tuy nhiên, theo tìm hiểu thực tế của PV, hiện dự án mới chỉ xây xong 2 tòa. 3 Tòa còn lại thì 1 tòa cuối năm 2017 sẽ khởi công xây và mở bán, 2 tòa kia thì qua năm 2018 mới bắt đầu triển khai xây dựng.
Hiện ở 2 tòa đã xây xong chỉ còn một số căn hộ có diện tích trên 90 m2 là chưa có khách mua, giá bán trên dưới 15 triệu đồng/m2 tùy căn. Còn các căn hộ diện tích từ 45 – hơn 80 m2 đã có khách đặt mua hết từ trước. Nếu khách hàng muốn mua lại các căn hộ loại này thì phải chấp nhận mua lại với giá chênh lệch từ dưới 100 – gần 200 triệu/căn tùy loại.
Hai tòa nhà đã xây xong tại dự án chung cư Thăng Long Victory cũng đã bàn giao và khách vào ở từ cách đây gần 2 tháng.
Dự án The Golden An Khánh – Giai đoạn II
Dự án The Golden An Khánh là dự án chung cư thương mại và hiện được xem là một trong những chung cư thương mại có giá bán rẻ nhất tại thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay.
Dự án gồm 2 giai đoạn, trong đó giai đoạn I đã hoàn thiện và bàn giao 2 tòa nhà là 18T1 và 18T2, khách hàng đã nhận nhà và chuyển về ở.
Giai đoạn II của dự án triển khai 3 tòa cao 32 tầng là 32T tháp A, B và C. Mỗi tòa được bố trí 4 thang máy tốc độ cao, 2 thang bộ. Điểm đặc biệt tại đây đó là các căn hộ đều được bố trí 2 ban công, tạo không gian thoáng đãng.
Dự án tọa lạc tại lô đất HH6 thuộc Khu đô thị mới Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội. Chủ đầu tư dự án là Công ty Sông Đà Hoàng Long. Đơn vị thi công là Công ty Cổ phần Sông Đà 5 và Công ty Cổ phần Sông Đà 6.
Mức giá khi mở bán đợt đầu của dự án The Golden An Khánh – Giai đoạn II là 14,8 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, hiện giá bán căn hộ tại đây đã tăng lên 16 – 17 triệu đồng/m2 tùy căn. 3 Tòa tháp trong giai đoạn II của dự án hiện đã xây được trên dưới 20 tầng mỗi tòa. Dự án có các căn hộ diện tích từ 65 – 91 m2 và hiện các căn có diện tích dưới 70 m2 gần như đã hết hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét