Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

VN-Index biến động mạnh với phải là tín hiệu cho cơn bão sắp đến?

VNDIRECT Nhận định, tâm lý hăng hái sở hữu thể tiếp diễn trong trung hạn, nhưng sự biến động mạnh hơn với thể là chỉ báo cho rủi ro đang to dần lên của thị phần.
Sự sụt giảm của thị phần chứng khoán thế giới đã mở ra 1 giai đoạn mới đầy biến động
thị phần chứng khoán thế giới trong thời khắc trước Tết Nguyên đán đã chứng kiến sự bất ổn do lo ngại về rủi ro lạm phát gia nâng cao của nền kinh tế Mỹ, đồng thời cũng mở ra một quá trình biến động mạnh trên thị phần chứng khoán Việt Nam.
vn index bien dong manh co phai la dau hieu cho con bao sap den
Đợt giảm sâu ngay đầu tháng 2/2018 của chỉ số VN-Index phần nào cho thấy thuộc tính "rung lắc" của thị phần khi mà chỉ số đã nhanh chóng lấy lại những gì đã mất và ghi nhận mức vững mạnh 15,6% từ khi đầu năm. Theo giám định của công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT, giai đoạn biến động mạnh vẫn sẽ còn tiếp tục.
Định giá thị phần đang phát triển vượt xa so có mức nâng cao lợi nhuận tổ chức
Định giá thị phần tiếp tục ghi nhận những đỉnh cao mới. Theo VNDIRECT, VN-Index đang được thương lượng ở mức P/E cao hơn 9,6% so mang bình quân khu vực và 38,2% so mang bình quân những thị trường cận biên (MSCI Frontier Markets Index).
vn index bien dong manh co phai la dau hieu cho con bao sap den
không những thế, VN-Index ngày nay được định giá cao hơn khá phổ biến so mang nhóm công ty ở thị trường mới nổi. (MSCI Emerging Markets Index).
mẫu tiền tiếp tục tập trung sự chú ý vào cổ phiếu vốn hóa to
thị trường tiếp diễn phân hóa mạnh cả về chiều rộng và chiều sâu khi mẫu tiền đổ vào đội ngũ cổ phiếu vốn hóa lớn đã đẩy định giá của lực lượng này cao vượt trội so với hàng ngũ cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ.
VNDIRECT Phân tích, tâm lý hăng hái với thể tiếp diễn trong trung hạn, nhưng sự biến động mạnh hơn sở hữu thể là chỉ báo cho rủi ro đang lớn dần lên của thị trường.
thị phần chứng khoán thế giới đã ghi nhận một thời kỳ "giá tăng" rất dài, các đợt điều chỉnh "cần thiết" nghe đâu đã bị trì hoãn suốt mấy năm nay, và thị phần chứng khoán Việt Nam cũng sẽ không thể ngoại lệ.
Rủi ro cho 1 đợt điều chỉnh thế giới đang gia tăng bao gồm việc gia tăng đòn bẩy nguồn vốn của những đơn vị ở Mỹ cộng với rủi ro tiềm tàng trong khoảng chủ nghĩa bảo hộ thương nghiệp, vốn được xúc tiến bởi chính sách thuế mới của Tổng thống Trump nhắm vào thép và nhôm nhập cảng vào Mỹ.
Nỗi lo về một cuộc đấu tranh thương nghiệp mang thể ảnh hưởng tới tâm lý của các nhà đầu cơ thế giới
Theo VNDIRECT, nỗi lo về một cuộc đấu tranh thương nghiệp có thể tác động tới tâm lý của những nhà đầu cơ toàn cầu. Sự hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới các năm cách đây không lâu (tổng kim ngạch thương mại đạt 189% GDP và kim ngạch xuất khẩu chiếm 95% GDP) sẽ khiến Việt Nam không thể nào miễn dịch trước những rủi ro thương mại thế giới.
nếu chiến tranh thương mại được khởi động, dòng vốn FDI vào Việt Nam sở hữu thể chậm lại, đặc biệt trong những ngành nghề hàng xuất khẩu ưu điểm vào những thị trường phương Tây đang ngày càng được bảo hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét