Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Quốc tế đàn bà 8/3: cùng ph���ng vấn cô nàng BTV xinh đẹp Trần Ngọc Bích

Chủ đề: http://www.dce.hcmut.edu.vn/danh-sach-giang-vien/28/giang-vien.aspx

bây giờ, mọi thứ trong cuộc sống của tôi mới rời khỏi điểm khởi hành và đang tăng tốc tương đối nhanh. Ngoài ra, tôi chưa dám tự hào về bản thân, một phút giây thành công không là gì so mang thế cục còn quá dài phía trước. Nhưng tôi khẳng định, tiền và sự nghiệp rất quan trọng, nó quyết định 1 phần lớn trị giá của một người phụ nữ.

Thế nên, người nữ giới sáng tạo, ngoài chăm lo gia đình, còn phải biết chăm lo bản thân và đam mê của mình nữa. Cuộc sống này tồn tại quá rộng rãi rủi ro, người đàn bà bữa nay phải luôn đặt mình ở thế chủ động.

Chủ động trong công việc, trong gia đình. Đừng bó buộc mình trong 4 góc nhà, toàn cầu ngoài kia rộng mở lắm, thú vị lắm, dù nó tiềm tàng rộng rãi biến cố nhưng cũng chứa biết bao điều người ta mang thể hy vọng.

những trở ngại và trằn trọc của bạn bây giờ là gì?

ngày nay tôi quá bận rộn với công việc chính và còn việc kinh doanh riêng. Tôi đang cố gắng xếp đặt để mọi thứ đều ổn thỏa và dung hòa được có cuộc sống gia đình. Thật ra, sở hữu một điều tôi tự ngẫm ra, trong công tác người đàn bà cần quyết liệt để thành công, nhưng trong gia đình thì nên chịu thiệt một tẹo để hạnh phúc.

Trò chuyện với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích 5
Sau giờ làm, Bích lại tất bật chuẩn bị chụp ảnh cho shop phong cách của mình.

Cuộc sống với phổ quát thứ bạn phải tự cân bằng, có những điều sẽ ko như mình muốn, nên tính hơi phải đặt lên bậc nhất. Bởi vậy, biết lùi để tiến, biết chấp thuận một tí, cam chịu một chút thì cũng ko cũng sẽ không bị thiệt thòi.

Cám ơn Bích phần nhiều về buổi trò chuyện tâm thành và phổ thông xúc cảm, chúc bạn ngày càng thành công trong công việc và hạnh phúc bên chồng con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét