Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Phỏng vấn trực tiếp phó gi��m đốc Tân Hiệp Phát Trần Ngọc Bích

Tân Hiệp Phát, cô con gái thứ Trần Ngọc Bích gánh vác mảng nhân sự và quản trị. Nữ doanh gia 31 tuổi này đã từng du học và sinh sống ở Vương quốc Anh 3 năm. Là người lanh lợi và thích khám phá mẫu mới, có phải cô từng không với ý định tham gia công tác kinh doanh của gia đình?

- Bà Trần Ngọc Bích : lúc còn sống ở Anh, tôi mang hồ hết kế hoạch cho bản thân mình, tôi thích đi du lịch và rất say mê chơi thể thao nữa. Tôi từng muốn mình sẽ là vận động viên và không nghĩ sẽ giúp ích gì cho công việc kinh doanh của gia đình.

Thế nên, ban sơ, tôi chỉ ý định giúp ba tôi một chút công việc. Nhưng rồi bỗng dưng tôi trông thấy rằng: Thật là may mắn lúc tôi được tham gia vào công tác của gia đình, để có cơ hội đóng góp cho xã hội, có cơ hội chăm lo cho hàng nghìn gia đình người lao động ở Tân Hiệp Phát. Tôi xem Đó là vận may và là lý do tại sao tôi quyết định ở lại công ty.

CNBC phỏng vấn 'gia đình họ Trần' của Tân Hiệp Phát - Ảnh 3

Bà Trần Ngọc Bích - con gái thứ hai của vị CEO 63 tuổi.

- Chị cảm giác như thế nào lúc khiến việc cho ba mình?

- Ba tôi là một người với rộng rãi đòi hỏi khắt khe. Nhiều lúc tôi hay kể đùa với mọi người rằng: Bạn biết là khi bạn về nhà, CEO sẽ không gọi bạn nữa. Nhưng ba tôi luôn biết chính xác tôi đang ở phòng nào. Ông sẵn sàng đánh thức tôi dậy lúc sở hữu điều gì muốn nhắc. Và thỉnh thoảng, tôi muốn đề cập rằng, "Ba ơi, để con ngủ đi. Con ko muốn dậy đâu".

Nhưng thật ra, điều này khuyên bảo chúng tôi toàn bộ điều. Chậm triển khai là tâm lý luôn sẵn sàng hành động 1 phương pháp chóng vánh nhất. Ba tôi cũng dạy tôi tinh thần hơn về tính cấp bách của công việc và cả bài học phải chú ý chu đáo tới từng chi tiết - vì điều Đó tạo nên sự dị biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét