Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

cà phê uống liền VIP của Tân Hiệp Phát đã được tung ra thị trường.

"Mỗi lần thất bại, chúng tôi học được thêm vài điều mới mẻ", ông trằn Quí Thanh chia sẻ với The Street. "Rồi chúng tôi sở hữu những kinh nghiệm chậm triển khai để khiến cho rẻ hơn ở lần tiếp theo".

với 45 năm lăn lộn sở hữu đủ thứ sản phẩm đồ uống, ông Thanh tuồng như mang mẫu nhìn hăng hái về các thất bại và các đổi thay.

>>> xem thêm thông tin khác về trần quý thanh:  http://vietnambiz.vn/tags/tran-qui-thanh-18467.tag

ông trằn Quí Thanh chia sẻ với The Street
ông trằn Quí Thanh chia sẻ với The Street


ông trằn Quí Thanh chia sẻ với The Street


Khởi nghiệp có việc làm men từ năm 1973, trước khi chuyển sang phân phối tuyến phố, thử sức với bia, dancing vào nước nâng cao lực Number 1 để đối trọng mang Reb Bull, trước khi thành danh có các mẫu trà… chưa bao giờ người ta thấy Tân Hiệp Phát mang ý định giới hạn lại nhất mực ở một thứ gì Đó.

những bài học quá khứ mang vẻ đã giúp Tân Hiệp Phát ít ham thích hơn sở hữu các linh tính hay xiêu dạt. Họ tin vào khẩu vị thật của thị phần hơn là những gì thường được nhắc ra 1 cách lý thuyết.

Đó là lý do tại sao Nước nâng cao lực Number một với caffeine, tuyến đường và những vitamin lại trở nên món đồ uống không thể thiếu của giới tài xế các con phố dài, xe chuyển vận và những công nhân tốn sức.

chậm triển khai cũng là lý do tại sao mà phòng ban R&D của công ty thường mất khoảng 2 năm tính bắt đầu từ nảy ra 1 ý tưởng về loại sản phẩm mới cho đến khi chiếc sản phẩm Đó đặt chân ra thị phần. Trong 2 năm chậm tiến độ, ý tưởng chỉ biến thành sản phẩm ví như cuộc thử mù cho thấy sản phẩm chậm tiến độ nhiều với khẩu vị của ít ra 70% số người tham dự thử.

tiết lộ trên The Street, doanh nghiệp này cho biết hiện đang nghiên cứu sản xuất trái cây khô. "Đó chính là điểm hay của Việt Nam, 1 đất nước nhiệt đới", è cổ Uyên Phương cho biết. Đây được coi là một trong các miếng bánh mới trong chỉ tiêu doanh thu 1 tỷ đô la Mỹ của đơn vị vào năm 2023.

"Tôi ham mê ý tưởng mang sự tươi mới của các nông dân Việt Nam tới mang người sử dụng, ko mang chất bảo quản", è cổ Ngọc Bích, con gái thứ của ông è Quí Thanh đề cập. "Điều ngừng thi côngĐây cũng giúp ích cho các nông dân".

Bích tin rằng, khi thu nhập bình quân của người Việt Nam nâng cao lên, người dùng sẽ sở hữu phổ thông nhu cầu hơn về thực phẩm và đồ uống.

"Mọi người sẽ cần thêm thức ăn lành mạnh và đồ uống bổ dưỡng", "và mọi người cần sự dễ dàng hơn trong vấn đề thực phẩm, vì họ dành phổ quát thời kì hơn cho công việc".

liên tiếp khiến mới, chấp nhận thất bại, học từ thất bại để am hiểu thị trường hơn. với vẻ chậm triển khai là điểm chung đáng nói giữa ông nai lưng Quí Thanh và hai cô con gái nối nghiệp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét