Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Thông tin thị trường giá bitcoin

Khi thị trường tiền ảo giá bitcoin hôm nay trở nên hấp dẫn khi ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư giàu có và cẩn thận hơn. Để đáp ứng nhu cầu đó, Goldmoney,một tên tuổi lớn trong ngành kinh doanh vàng đã cho phép lưu trữ etherium và bitcoin cash vào ví lạnh của họ. Khi thị trường tiền ảo trở nên hấp dẫn khi ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư giàu có và cẩn thận hơn. Để đáp ứng nhu cầu đó, Goldmoney,một tên tuổi lớn trong ngành kinh doanh vàng đã cho phép lưu trữ etherium và bitcoin cash vào ví lạnh của họ. 

thị trường tiền ảo giá bitcoin hôm nay trở nên hấp dẫn
thị trường tiền ảo giá bitcoin hôm nay trở nên hấp dẫn
>>> Đọc thêm nhiều thông tin giá bitcoin hôm nay, tại đây

Goldmoney mở rộng kho trữ lạnh

Ví lạnh dùng khi người dùng không có dự định sử dụng tiền điện tử để chi tiêu thường xuyên, nhưng vẫn có thể nhận được tiền gửi từ người khác bất kỳ lúc nào. Ví trữ lạnh không cần kết nối trực tiếp internet, nó được sử dụng để lưu giữ bitcoin ngoại tuyến (offline). Một khi không có kết nối giữa ví lạnh và internet thì hacker không thể đánh cắp tiền trong ví.

Goldmoney, một dịch vụ đầu tư kim loại quý và mạng lưới thanh toán được giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Toronto, đang mở rộng kho chứa lạnh bitcoin (BTC) của mình để bao gồm thêm ethereum (ETH) và bitcoin cash (BCH) là tài sản có thể đầu tư ngoại tuyến và dự trữ trong những tuần tới.

Khách hàng có thể trực tiếp mua Auditable và AML (Anti-Money Laundering) ethereum và bán cổ phần của họ trở lại Goldmoney theo cùng cách họ kinh doanh kim loại quý. Công ty giải thích rằng việc lưu trữ trong kho lạnh là an toàn hơn bởi mật khẩu bảo mật. Do đó, tiền ảo của khách hàng được bảo vệ và không được sử dụng trong ví nóng hoặc chuyển khoản từ các bên thứ ba khác.
Từ vàng đến tiền ảo

Goldmoney đang bảo vệ gần 2 tỷ USD tài sản cho các khách hàng đặt tại hơn 150 quốc gia và thu về doanh thu hàng năm 524 triệu USD. Hồi tháng 12/2017, Goldmoney tiết lộ rằng các chuyên gia về vàng hiện đang tham gia nhiều vào kinh doanh tiền ảo hơn là thương mại kim loại quý mang tên nó.

Người sáng lập của công ty, Roy Sebag, bình luận vào thời điểm đó: "Mặc dù không hài lòng về mặt hữu dụng nhưng kể từ khi Goldmoney tung ra tiền ảo (chỉ có bitcoin), doanh số bán ròng mỗi ngày của chúng tôi tăng hơn các kim loại quý lên đến hơn nửa triệu USD lợi nhuận ròng mỗi ngày"

Hỗ trợ cho kho lạnh BCH, theo BTC và ETH, là một bước có thể dự đoán được vì sự gia tăng của tiền ảo trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Ví dụ, mạng lưới ATM của Mỹ, Athena Bitcoin hồi đầu tháng này đã hỗ trợ mua và bán bitcoin cash cho đồng USD trên tất cả các máy của mình ở hàng chục địa điểm tại Mỹ và Mexico.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét