Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Ngắm nữ sinh Hà Tĩnh Trần Ngọc Bích tại vòng chung kết Hoa h��u Đại dương

Chủ đề: http://vietnambiz.vn/tags/tran-ngoc-bich-16349.tag

Trong mỗi shot hình, Ngọc Bích toát lên sự tự tín, vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm nhưng cũng đầy trong trẻo của lứa tuổi 18.

Trần Ngọc Bích sinh năm 1999 tại phường Sơn Phú, thị xã Hương Sơn. Cô cao một,77 m, nặng 58 kg, số đo hình thể 86-64-93. Trần Ngọc Bích cộng 32 thí sinh khác lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vừa thực hành bộ ảnh mới trong các trang phục áo tắm, dạ hội và áo dài để ban giám khảo chấm điểm.

Bích hiện đang là sinh viên năm nhất, chuyên lĩnh vực du lịch, trường Đại học kỹ thuật phố hội và nhân bản (Đại học quốc gia Hà Nội). Tới có Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, cô gái trẻ trình bày mong muốn sở hữu thêm những trải nghiệm quý báu cho bản thân, tích lũy các kỹ năng cấp thiết để hiện thực hóa ước mơ được khiến việc trong lĩnh vực du lịch sau này.

Ngọc Bích chưa từng tham dự cuộc thi dung nhan nào. Từ vòng sơ tuyển đến bán kết, cô luôn mang đến sự bất thần và ấn tượng cho những thành viên ban giám khảo bởi sự mộc mạc nhưng sắc sảo cộng nỗ lực cao trong cuộc thi. Ngọc Bích được giám định là 1 "ẩn số" và được phổ biến người tin sẽ "làm nên chuyện" tại Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Người đẹp Hà Tĩnh cho biết, cô ko đặt nặng chuyện thắng thua, tâm thế hoàn toàn thả phanh và khẳng định sẽ "chơi hết mình".

lúc diện áo dài, nữ sinh 18 tuổi toát lên vẻ dịu dàng, thùy mị. Hoa hậu Đại dương Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp đất nước, là nơi phát động, đơn vị và hướng thanh niên Việt vào những hoạt động thiết thực và ý nghĩa để kiểm soát an ninh môi trường Biển. Được tổ chức lần đầu năm 2014, cuộc thi nhằm tìm kiếm đại sứ cho Dự án Blue Ocean World do Quỹ bảo kê môi trường Việt Nam sáng lập

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 sẽ được trao vương miện luân lưu trị giá 3,2 tỷ đồng được chế tác từ ngọc trai hoàng tộc Pearl, 600 triệu đồng bạc mặt cộng các phần thưởng. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trong khoảng rạp hát Hòa Bình, TP HCM vào lúc 20h giờ ngày 28/10 trên kênh VTV9.

NGuồn: baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét