Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Tử vi hôm nay 11/5 Song Tử tỏ ra vội vàng hấp tấp khi xử lí một vấn đề

Tử vi ngày thứ 6 của 12 cung hoàng đạo có điều gì cẩn cẩn trọng?



(Ảnh minh hoạ: Her)


Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay độc lập mạnh mẽ, đây là điều tốt với nam giới nhưng với nữ giới thì bạn sẽ gặp trắc trở, cô đơn.

Mỗi ngày nên đặt mục tiêu công việc cho mình và hoàn thành nó thay vì làm các công việc đột xuất.

Ngồi lâu một chỗ khiến lượng mỡ tích tụ càng nhiều, cơ thể trì trệ. Nên tích cực đi bộ mỗi khi có dịp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu gặp khó khăn trong việc ra quyết định khi đối mặt với áp lực. Mỗi lần như thế, bạn hãy hít thở thật sâu để lấy lại sự bình tĩnh, sáng suốt cho tâm trí của mình.

Nên đối diện và xử lí nó thay vì chạy trốn hoặc buông xuôi như bạn vẫn từng làm. Trong công việc, sẽ chẳng thể nào có kết quả tốt nếu như bạn chọn cách vứt bỏ, thoái lui.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử tỏ ra vội vàng hấp tấp khi xử lí một vấn đề. Bạn vẫn nghĩ đó là phản ứng nhanh nhạy nhưng thực tế mọi người lại đánh giá bạn nhanh ẩu đoảng.

Điều chỉnh từng bước đi để chắc chắn rằng bạn đang đi đúng hướng vì không phải việc gì cũng đi theo kế hoạch mà bạn đã định, chính vì thế bạn cần đảm bảo bản thân có đủ sự linh hoạt để ứng phó và trụ vững để không lệch khỏi đích đến của mình.

Trong công việc cũng như trong cuộc sống, học cách lắng nghe khiến bạn nhận được nhiều hơn việ phớt lờ những lời khuyên.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải thiếu tầm nhìn xa, lý do là bạn luôn để cảm xúc chi phối mọi việc bạn đang làm. Việc xử lí các vấn đề đầy cảm tính khiến bạn lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.

Hãy nhắc nhở bản thân luôn thư giãn, xem những người bạn đang tiếp xúc là người đang mang tới cho mình một bài học, nhận diện những điều tốt của họ mà học hỏi còn những điểm xấu để nhìn lại mình, sửa đổi bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự kìm chế bản tĩnh hung hãn của Sư Tử chưa đủ lớn, vì thế trong một vài ngày tính cách đó lại bùng phát, khiến mọi người e sợ. Không ai muốn làm việc hoặc giao tiếp với một người hay cáu giận và mất kiểm soát cả.

Để tránh những khi tinh thần xấu bộc phát, bạn nên tham gia các lớp thể dục để tăng cường hoạt động thể chất, sử dụng triệt để năng lượng để tránh việc sử dụng năng lượng xấu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay rất khó để giữ được bí mật, lúc đầu bạn tự hứa với lòng mình là sẽ không tiết lộ nhưng giữ mãi trong lòng bạn cũng không thấy có gì thú vị cả.

Chuyện tình yêu của bạn không được như ý. Thậm chí có người đối mặt với chia ly. Trong tình yêu, không gì đau khổ hơn phải nói lời chia tay với người mình đã từng gắn bó, song, chia tay không phải là dấu chấm hết cho hạnh phúc của bạn.

Tập thể dục không có nghĩa là bạn phải đến phòng gym. Bạn có thể tranh thủ tập ngay ở công sở bằng cách đi thang bộ, tích cực hoạt động tay chân thay vì ngồi một chỗ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay tỏ ra là kẻ tham vọng. Vốn là người thích sự yên ổn nhưng nay bạn có những cảm xúc mãnh liệt muốn có bước tiến trong sự nghiệp cũng như muốn dành thời gian hơn cho công việc.

Để cuộc nói chuyện không trở nên nhàm chán, hãy đưa thêm cả những trải nghiệm, những thử thách cam go mà bạn từng vượt qua trong đó để những gì bạn nói ra sẽ có chiều sâu và tạo hứng thú hơn với đối phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét