Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Sữa Similac mẫu sữa siêu sạch giúp bé không bị táo bón

Sữa Similac for Supplementation Non-GMO with Iron mẫu sữa siêu sạch tạo điều kiện cho bé ko bị táo bón giúp bé lớn mạnh toàn diện.

Xem thêm:

Sữa hữu cơ Similac giúp bé ngăn chừa chứng bị táo bón

Sữa Similac for Supplementation là mẫu sữa siêu sạch ko gây táo bón được đặc chế cân đối giữa những chiếc vitamin, khoáng vật, và các nhân tố siêu vi lượng cần phải có cho bé , Sữa cung cấp đủ những nhu cầu dinh dưỡng tạo điều kiện cho việc lớn mạnh của trẻ, phát triển chiều cao và trí não 1 cách tối ưu, hàm lượng sắt cân đối , giúp bé tiêu hóa phải chăng hơn, giảm thiểu táo bón.

Xem thêm kênh Youtube Sữa Similac: https://youtu.be/v6IN2AlJV84

Sữa Similac for Suppelmentation chống táo bón có bổ sung sắt được ngoại hình đặc trưng dành cho những bé bú đồng thời có sữa mẹ. Đựng phổ quát thành phần prebiotics hơn các sản phẩm Similac thường nhật khác

bên cạnh sở hữu thành phần DHA/ARA, Similac for Suppelmentation còn sở hữu Lutein- 1 thành phần dinh dưỡng quan yếu mà bé với được trong khoảng sữa mẹ và Similac. Điều này rất nhu yếu đặc biệt trong thời kỳ đoạn vững mạnh trong năm đầu đời của bé

Similac bổ sung nucleotide mang hàm lượng và tỉ lệ tương đương mang tổng hồ hết nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ. TPANTM giúp gia nâng cao hàm lượng kháng thể trong sự đáp ứng miễn dịch của bé.

Similac cất 100% hỗn tạp dầu thực vật, ko cất dầu cọ, giúp sự tiếp thu canxi tốt hơn và hỗ trợ sự phát triển tâm thần vận động của bé.

đặc biệt sữa Similac bổ sung OptiGRO ™

  • OptiGRO là sự pha trộn độc quyền của DHA, Lutein và Vitamin E, các thành phần quan yếu được tậu thấy trong sữa mẹ.
  • DHA cho não và mắt vững mạnh
  • Lutein để hỗ trợ sức khỏe mắt
  • Vitamin E là một chất dinh dưỡng quan trọng sắm thấy trong sữa mẹ để hỗ trợ các tế bàophát triển
  • OptiGRO sẽ sở hữu sẵn trong phần nhiều các công thức Similac.

Thành phần

phương pháp pha sữa Similac Supplementation

- 1 thìa gạt sữa pha với 60ml nước, nhiệt độ nước pha sữa khoảng 40-50 độ C.

- Lắc nhẹ cho sữa tan hoàn toàn, kiểm tra lại độ nóng trước lúc cho bé uống.

- không hâm sữa bằng lò vì sóng.

Bảo quản

- Bảo quản nơi thoáng mát (15 tới 25 độ), giảm thiểu ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Sau lúc mở nắp sử dụng trong một tháng

Sữa Similac và sữa Enfamil là 2 mẫu sữa của Mỹ cực kỳ lừng danh tại Việt Nam. Trong giai đoạn tiêu dùng, do khí hậu Việt Nam nóng ẩm ko hanh hao khô như bên Mỹ nên sau một tuần mở nắp hộp, sữa Similac và sữa Enfamil hay sở hữu hiện tượng hút ẩm bị ngả màu và vón cục. Do đó mẹ bé hãy chuyển sữa sang hộp tròn mang nắp kín hoặc hộp nhựa nắp cài như lock&lock.

Nguồn: webvitamin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét