Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Chủ nhân giải Jackpot 304 tỷ đồng chưa tới nhận giải, mẫu vé sở hữu thể đã bị thất lạc

Theo Dân trí, vợ chồng ông Cường cho hay, có thể chủ nhân của giải độc đắc gần 304 tỷ đồng còn sợ công chúng, dư trao đổi tán quá rộng rãi nên mới chưa đi nhận giải.

“Người ta biết người ta trúng nhưng ai cũng vậy, nếu mình trúng mình cũng thế thôi, phải để dư luận lắng xuống một chút rồi mới đi nhận giải chứ”, ông è cổ Mạnh Cường, chủ đại lý Vietlott trên phố Vũ Hữu (Thanh Xuân, Hà Nội) nhắc.

Bên cạnh đó, bàn về việc liệu người trúng giải độc đắc có biết mình trúng hay không, bà Yến, vợ ông Cường cho rằng: “Người tậu vé ở đại lý của tôi biết là mình trúng đấy, chứ khiến cho gì có chuyện không biết. Họ phải rà soát số ngay chứ, chỉ mang điều họ chưa đến nhận giải thôi”.
>>>>>Nguồn: kết quả xổ số vietlott power 6/55
Kết quả xổ số vietlott hôm nay
Theo tin từ đơn vị Vietlott, tới ngày hôm nay vẫn chưa mang ai tới làm hồ sơ nhận giải thưởng kỷ lục giá trị 304 tỷ đồng được mua ra trong khuya sớm 5/5. (Ảnh: Hương Nguyễn)
Sở hữu thể nói đây là lần trước tiên giải Jackpot 1 của dòng hình xổ số 6/55 sở hữu người trúng mang trị giá lớn như thế.

Ngay sau lúc đợt quay số mở thưởng kết thúc, vợ chồng ông è cổ Mạnh Cường cũng chẳng hề biết là tấm vé trúng giải Jackpot được bán ra tại đại lý của mình, cho tới lúc mang đứa cháu gọi điện đến báo tin thì ông bà mới biết.

San sẻ có chúng tôi, bà Yến cho biết ngay sau khi biết tin cửa hàng là nới bán ra tấm vé trúng thưởng bà có tâm trạng vừa mừng vừa lo, tức tốc bà đã gọi điện cho các khách “ruột” nhà mình hỏi xem mang ai trúng không nhưng rất nuối tiếc là ko có người nào trúng.

Ông trần Mạnh Cường - chủ đại lý Vietlott trên đường Vũ Hữu và cũng là người bán ra tấm vé trúng thưởng cũng san sẻ, ngay sau khi nhận được tin chúng tôi cũng đã nỗ lực rà soát camera để mua ra người may mắn trúng thưởng, mẫu máy bán ra tấm vé trúng cũng đã được đơn vị Vietlott đem đi ngay trong tối 5/5.

Trước chậm triển khai, vào chiều tối thứ 6 (4/5), chủ sở hữu tìm vé số trúng giải độc đắc này đã vào hỏi tậu vé số nhưng bà Yến không biết bán và nhân viên cũng đã nghỉ nên ông Cường ấn số cho khách.

Theo Nhìn vào của cúng tôi trong ba ngày 6/5,7/5 và 8/5, lượng khách tới quán này tìm vé Vietlott nâng cao khá đa dạng, người thì tới vì tò mò ko biết đã tậu ra chủ nhân giải Jackpot chưa, người thì đến tậu để lấy may mắn.

Theo thể lệ của Vietlott, sau 60 ngày tính từ lúc ngày quay số, 304 tỷ đồng sẽ được đưa vào hạng mục doanh thu khác của Vietlott nếu như như thường với người đến nhận. Tổ chức này cũng sẽ thực hành phận sự thuế và khoản thuế được chuyển vào ngân sách địa phương bán vé theo doanh thu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét