Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Kết quả xổ số vietlott hôm nay ngày 22/5: Điểm bán tấm vé may mắn 304 tỷ tiết lộ gì về chủ nhân trúng giải?

Viên chức cửa hàng Vietlott Hoàng Ngân, nơi bán ra tấm vé đựng dãy số 16-32-33-37-40-48 trúng giải Jackpot 1, đã lên tiếng về việc vị khách vô cùng may mắn đã liên hệ nhận giải thưởng kỷ lục gần 304 tỉ đồng

Sáng 19-5, một nhân viên tại shop Vietlott Hoàng Ngân, số 252 phố Vũ Hữu (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) cho biết sau lúc mang người mua trúng giải Vietlott kỷ lục sắp 304 tỉ đồng tại cửa hàng, phổ biến người tìm đến mua vé tại đây hơn, trong số chậm triển khai nhiều người cũng may mắn trúng những giải trong khoảng vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng.
Cửa hàng Vietlott Hoàng Ngân, số 252 xã Vũ Hữu (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội)
>>>>>Nguồn: kết quả vietlott 6/55 các kỳ
Nhân viên này cho hay những ngày đầu sau lúc thông báo với người trúng giải sắp 304 tỉ đồng tại cửa hàng, khách khắp nơi nườm nượp kéo tới sắm vé mong may mắn tới mang mình. Tuy nhiên, thời gian mới đây, lượng khách cũng đã thưa dần, tình hình bán hàng lại trở về thông thường như ngày trước.

Hiện, người may mắn trúng gần 304 tỉ đồng đã địa chỉ trên tổ chức Vietlot để nhận thưởng. Viên chức cửa hàng Vietlott Hoàng Ngân cho biết người dùng may mắn trúng giải kỷ lục gần 304 tỉ đồng chưa địa chỉ hay với động thái gì với cửa hàng sau lúc trúng giải. Đại lý cũng chưa hay biết gì về các bạn khôn xiết may mắn.

Trước chậm tiến độ, tối 5-5, tại kỳ quay số mở thưởng thứ 119 sản phẩm Power 6/55, Vietlott xác định mang 1 vé trúng Jackpot một với trị giá giải là 303.899.669.850 đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định Nhà nước).

Theo ngừng thi côngĐây, mẫu vé này với 4 bộ số do người dùng tự chọn, trong chậm tiến độ sở hữu bộ số 16-32-33-37-40-48 trùng có kết quả Jackpot 1. Tấm vé may mắn được phát hành tại điểm bán hàng số 252 Vũ Hữu, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Các ngày đầu sau lúc thông tin mang người trúng giải đặc biệt tại shop, khách khắp nơi nườm nượp kéo đến mua vé mong may mắn đến với mình. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, lượng khách cũng đã thưa dần

Gần hai tuần sau lúc thông tin kết quả trên được công bố trên các phương tiện truyền thông đại chúng, đã với vị người dùng mang loại vé số may mắn kể trên đến Chi nhánh Hải Phòng (phụ trách thị trường miền Bắc và khu vực Bắc Trung Bộ) để yêu cầu khiến cho thủ tục lĩnh thưởng.

Qua rà soát trên hệ thống, Vietlott xác định dòng vé này hợp lệ và đang tiến hành thủ tục trả thưởng. Trong vài ngày đến, Vietlott sẽ tổ chức lễ trao thưởng công khai, sáng tỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét