Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Tiểu sử CEO Trần Ngọc Bích - Doanh nhân thành đạt

Tiểu sử về CEO Trần Ngọc Bích

Vậy bà Trần Ngọc Bích là ai? Cô là con gái thứ 2 - Tân Hiệp Phát hiện tại đang làm phó tổng giám đốc của công ty gia đình. Bà Bích đang đảm nhiệm mảng nhân sự (HR) và quản trị. Nữ doanh nhân tài ba 31 tuổi này đã từng đi du học 3 năm tại vương quốc Anh. Với tính cách lanh lợi và luôn khám phá tìm tòi học hỏi nên cô rất chủ động trong mọi tình huống cũng như trong công việc.

Xem thêm: Trần Ngọc Bích tham gia hội nghị nhân sự

Khi còn sinh sống tại vương quốc Anh, cô có rất nhiều kế hoạch cho kinh doanh của chính bản thân mình, cô cũng rất thích chơi thể thao và khám phám những địa điểm du lịch nữa. CEO Trần Ngọc Bích đôi khi tôi nghĩ mình là một động viên hơn là chính bản thân mình đi kinh doanh.

Đối với cô trong công việc kinh doanh của gia đình, mõi thành viên trong gia đình có vai trò quan trọng đóng góp tạo nên di sản cho gia đình ra sa, chứ không phải là lợi ích nhận từ gia đình.

Nguồn tin liên quan CEO Trần Ngọc Bích:

  • CEO Trần Ngọc Bích chia sẽ bí quyết thành công trong các cấp quản lý
  • Trần Ngọc Bích chủ trì hội thảo "Thỏa mãn khách hàng tại THP"

Cho nên ban đầu cô chỉ có ý định giúp ba tôi một tí công việc. Nhưng trong một thời gian làm tại công ty, để có cơ hội đóng góp cho xã hội và có thể cho lo cho hàng trăm người lao động tại Tân Hiệp Phát. Đó là một may mắn khi tôi quyết định ở lại công ty.

Bà Trần Ngọc Bích - con gái thứ 2 Tân hiệp Phát

Câu hỏi đặt là là chị cảm thấy như thế nào khi làm việc với ba mình?

Khi làm việc với ba tôi là một người luôn đòi hỏi sự khắt khe trong công việc, nhưng thực sự điều đó dạy dỗ cho tôi rất nhiều điều, tạo cho tôi tâm lý luôn trong tư thế sẵn sàng và hành động một cách nhanh chóng nhất. Ba tôi dạy ý thức hơn về tính cấp bách trong công việc và bài học cẩn thận từng chi tiết trong công việc đó là điều tạo nên sự khác biệt của doanh nhân Trần Ngọc Bích Tân Hiệp Phát đã đạt được như hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét