Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

'Ngọc nữ' nâng cao Thanh Hà tái xuất khiến HLV The Face Vietnam 2018?

các hình ảnh đặc trưng đang được lan truyền trên mạng khiến cho không ít người tò mò về vị trí của tăng Thanh Hà trong show truyền hình nức danh về người dòng sắp lên sóng.


tới thời điểm bây giờ, The Face Vietnam 2018 vẫn đang là show truyền hình về người mẫu thu hút sự quan tâm phổ thông nhất của khán giả, đặc thù là lúc danh sách những mentor (Huấn luyện viên) vẫn đang ẩn số chưa bật mí. Sau chiếc tên Võ Hoàng Yến đã được BTC The Face Vietnam công bố thì vẫn còn hai vị trí còn lại có "cuộc chiến" bầu chọn trong khoảng fan hâm mộ.

Sau quãng thời gian "ở ẩn" để khiến cho thiên chức của người mẹ thì mới đây, tăng Thanh Hà bất thần san sớt hình ảnh về 1 mẫu ghế ghi tên mình cộng sở hữu lời gợi mở về sự xuất hiện của mình trong 1 Công trình mới. Ngay lập tức, dân mạng đồn đoán "ngọc nữ" của màn ảnh Việt sẽ tham gia The Face Vietnam 2018. Dù đây mới chỉ là tin đồn chưa được xác minh nhưng "fan ruột" của show truyền hình nổi danh về người loại rất ủng hộ sự xuất hiện của nâng cao Thanh Hà trong phiên bản tại Việt Nam, nhất là ở thời khắc cô đã vắng bóng 5 năm trong showbiz để lo cho gia đình.

tang thanh ha tai xuat showbiz lam co van cho the face 2018
Hình ảnh do tăng Thanh Hà chia sẻ khiến rộ lên tin đồn cô sẽ trở thành mentor của "The Face 2018".

Việc nâng cao Thanh Hà sở hữu đủ khả năng để trở thành HLV của The Face hay ko thì cố nhiên, các người nào theo dõi hành trình trở nên "ngọc nữ" của "bà mẹ 2 con" này sẽ sở hữu câu giải đáp rõ nhất. Trước lúc lập gia đình, nâng cao Thanh Hà là dòng tên không chỉ lừng danh trên màn ảnh, mà còn đắt show quảng bá với hình ảnh xuất hiện đa số trên các TVC, đại sứ thương hiệu. Mang khuân mặt đẹp, đôi mắt hút hồn, danh xưng "ngọc nữ" cũng trong khoảng Đó được khán nhái ưu ái gắn bên cạnh cái tên nâng cao Thanh Hà.

tang thanh ha tai xuat showbiz lam co van cho the face 2018
tăng Thanh Hà với khuân mặt đẹp và thần thái cuốn hút người nhìn.
tang thanh ha tai xuat showbiz lam co van cho the face 2018
Thời chưa thành hôn, tăng Thanh Hà là dòng tên nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của những nhãn hiệu.

tuy nhiên nhắc diễn ra từ thành thân sở hữu Philip Nguyễn, nâng cao Thanh Hà quyết định gác lại sự nghiệp lúc đang ở thời điểm đỉnh cao để khiến tròn thiên chức của một người vợ, người mẹ. Tì thiếp như chơi xuất hiện ở những sự kiện giải trí mà chỉ đôi khi góp mặt trong một vài sự kiện của bạn bè. Quỹ thời kì của Hà tăng hiện tại là chỉ dành riêng cho việc chăm sóc hai trẻ thơ và hỗ trợ chồng về mặt kinh doanh.

tang thanh ha tai xuat showbiz lam co van cho the face 2018
tăng Thanh Hà sẽ tham gia "The Face 2018"?

Lần xuất hiện gần nhất của Hà tăng trong showbiz là trên sàn diễn runway khi giới thiệu BST mới của NTK Đỗ Mạnh Cường. Dù sau rộng rãi năm vắng bóng nhưng khi Hà nâng cao trở lại với thần thái của một người cái, cô đã nhận được pháo tay tán thưởng của khán fake. Phổ biến người tin rằng sau lúc hoàn tất nghĩa vụ với gia đình, nâng cao Thanh Hà sẽ xuất hiện phổ quát hơn trong những Dự án nghệ thuật sắp đến.

hiện giờ có tin đồn sẽ tham dự The Face Vietnam 2018, "ngọc nữ" nâng cao Thanh Hà vẫn chưa mang câu trả lời nào cho vấn đề này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét