Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Nghệ sỹ Hương Lan không so s��nh mình có người khác

Trong suốt hơn 50 khiến nghề và hơn 60 năm cuộc thế, nghệ sỹ Hương Lan luôn tự vấn mình bằng những điều cần giảm thiểu phạm phải và thực hành hàng ngày, để với một cuộc sống vô ưu.

đọc thêm thông báo nghệ sỹ Hương Lan

Nghệ sỹ Hương Lan không so sánh mình có người khác

Trong cách xử sự sở hữu đồng nghiệp và bạn bè, Hương Lan luôn lưu tâm tới điều này để hạn chế khiến thương tổn đến người khác. Nữ nghệ sỹ cho rằng ở đời mọi người luôn mang điều hay để mình phải học, và cũng sở hữu điều dở để mình nhận ra mà tránh.

bên cạnh đó, mỗi người là một thế giới quan riêng biệt, sinh sống và trưởng thành ở một hoàn cảnh khác nhau, thành ra so sánh bản thân mình với người khác chỉ làm mình cảm thấy ko chấp thuận với chính mình, và làm cho tổn thương chính mình mà thôi.

không coi thường sân khấu, khinh thường khán fake

Trong tâm thư của mình trên trang cá nhân, Hương Lan san sớt tâm tư về sân khấu: "Trên sàn diễn là nơi tạo ra phần lớn người mà Hương Lan yêu quý. Vì thế đối có Hương Lan chậm tiến độ là nơi linh nghiệm, không thể nào xem thường dù là một sàn diễn nhỏ bé, tồi tàn đi chăng nữa".

Nghệ sỹ Hương Lan và ca sĩ Ý Lan trên sân khấu.

Nghệ sỹ nhắn nhủ thế hệ nghệ sỹ trẻ "hãy phát triển thành các người nghệ sỹ "sạch" và "đẹp" để đem đến cho quý khán thính giả những phút chốc tiêu khiển lành mạnh và bổ ích trong cuộc sống bon chen, mỏi mệt mà mọi người đã phải chịu cất hàng ngày".

tránh coi mình là hay nhất

Trong những danh xưng mà truyền thông ưu ái dành tặng cho mình, Hương Lan cho biết bản thân rất ngại khi được xưng tụng là "danh ca", "gạo cội" hay "cây đa cây đề", nữ nghệ sỹ chỉ mong khán kém chất lượng luôn thương mến mình, gọi mình là ca sĩ Hương Lan, nghệ sỹ Hương Lan.

san sớt về live trước hết và chỉ một đêm duy nhất: "Hương Lan: 1 đời sân khấu" được diễn ra tại TP.HCM ngày 02/6/2018, giọng ca "Điệu buồn Phương Nam" cho biết, ngừng thi côngĐây không hề là 1 liveshow thường ngày mà là 1 đêm nhạc duy nhất mà Hương Lan muốn gửi trọn tình cảm và giọng hát của mình sau bao năm xa xứ cho người mến mộ trong nước.

Tối kỵ: thiếu nhân kiệt. San sớt về chuyện nghệ sỹ hữu danh vô thực và nhiều tranh biện quanh chuyện phong tặng danh hiệu trong nước, nghệ sỹ Hương Lan cho biết, danh hiệu là 1 phần ghi nhận của người hâm mộ, của Nhà nước mang nghệ sỹ, nhưng mang nghệ thuật, điều tối kỵ nhất là thiếu tuấn kiệt mà vẫn sở hữu danh hiệu. Điều này làm cho cho"giá trị tài năng" xáo trộn và nhóm người hữu danh vô thực trà trộn vào những người tài và đánh đồng đa số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét