Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Đồng đô la New Zealand tăng giá mạnh mẽ

Ngân hàng Norges: Theo dự đoán rộng rãi, Na Uy đã tăng lãi suất lần đầu tiên kể từ năm 2011. Nghịch lý, nó được xem là một sự tăng vọt. Đường dẫn tỷ lệ thấp hơn nhiều so với dự kiến. Việc tăng tiếp theo được thấy trong quý 1 năm 2019. Krone đã được bán, và nó là loại tiền tệ lớn duy nhất không tăng so với đô la Mỹ hiện nay. Với đồng đô la gần NOK8.21, krone giảm hơn 0,7%.

GDP của New Zealand: Mạnh hơn dự kiến ​​tăng trưởng quý 2 (1,0% so với 0,5% trong Q1) đã giúp đồng đô la New Zealand tăng giá. Đây là đồng tiền mạnh nhất của các đồng tiền chính hiện nay với mức tăng 0.7% (~ $ 0.6660). Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nhận ra rằng Kiwi đã tập hợp và nếu lợi nhuận ngày nay được duy trì, thì đây sẽ là lần tăng thứ 7 liên tiếp. Từ tháng 4 đến tuần trước, Kiwi đã giảm giá 12,25% so với đồng đô la Mỹ. Một động thái trên $ 0.6730 sẽ mang lại niềm tin lớn hơn rằng mức độ quan trọng thấp có thể được thực hiện.
Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ: Có rất ít nghi ngờ về triển vọng của SNB. Nó để lại lãi suất ổn định. Nó đã không thay đổi đánh giá của đồng franc, mặc dù sự đánh giá gần đây của nó so với đồng euro. Nó vẫn được gọi là "có giá trị cao", thay vì "đánh giá quá cao". Một mặt, Thụy Sĩ là một trong những nền kinh tế có thu nhập cao phát triển nhanh nhất với mức tăng trưởng 0,7% trong Q2 với mức tăng 3,4% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, tiền tệ là mạnh nhất trong số các chuyên ngành trong năm nay, tăng ít hơn 1% so với đồng đô la Mỹ và gần như 3,5% so với đồng euro. Mô hình PPP của OECD đặt đồng franc là đồng tiền chính được định giá cao nhất ở mức cao hơn 20%. Vào thời điểm cao nhất trong năm 2011, đồng franc có khoảng 45% cho PPP.

Brexit: Chuỗi sự phát triển mang tính xây dựng giữa Anh và EU trên Brexit đã dừng lại một cách rít rợn ngày hôm qua khi biên giới Ireland vẫn là một trở ngại đáng ngại. Thủ tướng Ireland Varadkar phàn nàn rằng không có tiến triển nào trong sáu tháng. Thủ tướng Anh có thể đã bác bỏ yêu cầu của EU về một kế hoạch dự phòng, trong trường hợp EU và Anh không đạt được thỏa thuận cho phép không kiểm tra hải quan hoặc kiểm soát. Việc sao lưu của EU là đặt biên giới cứng, đó là hải quan, giữa lục địa và Bắc Ireland để duy trì một biên giới liền mạch giữa nó và Cộng hòa Ireland. Có thể, người phụ thuộc vào Đảng Dân chủ Đảng Dân chủ để hỗ trợ chính phủ thiểu số của mình không thể chấp nhận sự phân chia của Vương quốc Anh thành hai lãnh thổ hải quan. Vương quốc Anh không có nhiều thay thế và nói rằng không cần dừng lại.

đọc thêm: http://goctintucnhanh.blogspot.com/2018/07/gia-usd-hien-ang-thuong-luong-23420.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét