Thứ Năm, 15 tháng 2, 2018

Thị trường chứng khoán hôm nay có phiên tăng điểm trên cả 2 sàn với thanh khoản

Trong phiên giao dịch cuối tuần, VN-Index có thể tích lũy với diễn biến phân hóa trong biên độ 930-940 điểm, xu hướng hiện tại của chỉ số là chưa rõ ràng và cần thêm thời gian để xác nhận những tín hiệu từ thị trường.

>>> xem chi tiết thông tin chứng khoán hôm nay 15/2: http://vietnambiz.vn/tags/thi-truong-chung-khoan-35.tag
Cập nhật nhanh thông tin chứng khoán hôm nay 15/2

Cập nhật nhanh thông tin chứng khoán hôm nay 15/2


Cập nhật nhanh thông tin chứng khoán hôm nay 15/2


Thị trường có phiên tăng điểm trên cả 2 sàn với thanh khoản ở mức thấp và độ rộng thị trường nghiêng hoàn toàn về số mã tăng điểm. Diễn biến khởi sắc ở nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn như VNM, VCB, CTG, MSN… là động lực chính giúp thị trường tăng điểm trong phiên hôm nay (14/12).

Xét riêng trong rổ cổ phiếu VN30 có 21 mã tăng và 6 mã giảm. Đáng chú ý là diễn biến tích cực ở nhóm cổ phiếu ngân hàng với các mã tăng mạnh như VCB, CTG, MBB, STB… trong khi không có mã nào giảm điểm. Trong khi đó, nhóm cổ phiếu dầu khí đồng loạt giảm điểm sau nhịp tăng mạnh vừa qua, có thể kể đến các mã GAS, PVD, PVS…

Dưới đây là nhận định của các công ty chứng khoán cho ngày giao dịch 15/12.
Triển vọng thị trường tích cực

>>> xem nguồn: http://vietnambiz.vn/nhan-dinh-thi-truong-chung-khoan-1512-cho-them-tin-hieu-tu-thi-truong-40195.html

Chứng khoán Bảo Việt - BVSC


Dòng tiền phiên 14/12 đã có được sự tự tin nhất định với lực cầu tăng mạnh về cuối phiên ngay ở vùng giá cao, đặc biệt ở nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn. Diễn biến trên giúp triển vọng thị trường trong các phiên sắp tới được đánh giá ở mức tích cực. Phiên cơ cấu danh mục của 2 quỹ ETFs ngày 15/12, cùng với kết quả phiên chào bán cổ phần SAB đầu tuần tới sẽ có tác động đến diễn biến thị trường trong ngắn hạn.
Dòng vốn lớn đưa VN-Index chinh phục mốc cao mới khó quay trở lại

Chứng khoán Rồng Việt - VDSC


Việc thanh khoản thị trường không còn đột biến khiến VDSC tin rằng một lượng tiền margin đáng kể có thể đang bị rút ra khỏi thị trường, hiện tượng thường thấy về cuối năm. Điều này cũng đồng nghĩa dòng vốn lớn đưa VN-Index và VN30 liên tục chinh phục các mốc cao mới có thể sẽ khó xuất hiện trở lại. Nhìn chung, phiên hồi phục 14/12 vẫn chưa đủ để kết luận thị trường đang quay lại xu thế tăng cường.
Chờ tín hiệu thị trường

Chứng khoán Sài Gòn Hà Nội - SHS


Dự báo, trong phiên giao dịch cuối tuần, VN-Index có thể tích lũy với diễn biến phân hóa trong biên độ 930-940 điểm, xu hướng hiện tại của chỉ số là chưa rõ ràng và cần thêm thời gian để xác nhận những tín hiệu từ thị trường.

Nhà đầu tư ngắn hạn duy trì tỷ trọng ở mức vừa phải và quan sát thị trường trong giai đoạn này để có quyết định hợp lý. Nhà đầu tư trung và dài hạn tiếp tục nắm giữ những mã cổ phiếu đang có vị thế tốt và có triển vọng tăng trưởng tích cực trong danh mục.
Dòng tiền thông minh chưa quay lại

Chứng khoán BIDV – BSI


Biên độ của thị trường trong những tuần gần đây là khá rộng nên phiên tăng mạnh 14/12 chưa có được tính bền vững, nhà đầu tư nên tiếp tục theo dõi và chờ đợi thêm những diễn biến của thị trường do dòng tiền thông minh vẫn chưa quay lại.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét