Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Cập nhật thông tin cổ phiếu sam sung

Vào 0h sáng sớm hôm nay (theo giờ Việt Nam), Samsung đã trình làng hai dòng smartphone mới, gồm Galaxy S9 và S9+, mà không có nhiều thay đổi về thiết kế so với sản phẩm tiền nhiệm ra mắt vào năm ngoái.


Ngay sau sự kiện ra mắt bộ đôi smartphone cao mới, gồm Galaxy S9 và S9+, tại Barcelona (Tây Ban Nha) vào sáng sớm nay, cổ phiếu của Samsung trên sàn chứng khoán trong nước đã lên cao nhất một tuần.

Diễn biến giá cổ phiếu của Samsung trong một tháng qua.
Diễn biến giá cổ phiếu của Samsung trong một tháng qua.

Diễn biến giá cổ phiếu của Samsung trong một tháng qua.


Tuy nhiên, sự kiện ra mắt sản phẩm mới này vẫn giúp cổ phiếu của Samsung Electronics Co. Ltd, giữ được sắc xanh trong phiên giao dịch 26/2 trên Sàn chứng khoán Hàn Quốc (KRX).

Cụ thể, giá cổ phiếu của Samsung Electronics chốt phiên 26/2 trên sàn KRX ở 2.369.000 won/ cổ phiếu (tương đương 2.203,17 USD/ cổ phiếu), cao nhất kể từ ngày 20/2. Trong phiên giao dịch, có một số thời điểm, giá cổ phiếu của Samsung vượt ngưỡng 2,37 triệu won.

So với chốt phiên hôm qua, giá cổ phiếu của Samsung đã tăng 0,34% và ghi nhận ngày thứ hai tăng liên tiếp dù vẫn chưa thể lấy lại đỉnh từng ghi nhận được vào hồi giữa tháng 2.

Với phiên tăng giá này, tổng vốn hóa thị trường hiện nay của Samsung Electronics đạt 339,96 nghìn tỷ won, với ệ số P/E là 9,06.

Về bộ đôi sản phẩm mà Samsung vừa trình làng, Galaxy S9 sở hữu màn hình 5,8 inch trong khi mẫu S9+ mang màn hình 6,2 inch, với thiết kế không có nhiều khác biệt so với dòng S8. Điểm nhấn lớn nhất là việc nâng cấp hệ thống camera, với S9 có camera đơn và S9+ mang camera kép.

Theo niêm yết tại hệ thống Thế giới Di động, giá Galaxy S9 dự kiến 19,90 triệu đồng, trong khi model màn hình to hơn là Galaxy S9+ có giá 23,49 triệu đồng tại Việt Nam.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét